AU Marketing tập trung vào chiến lược nội dung và quản lý Fanpage để cung cấp thông tin chi tiết về chính sách, sản phẩm và thương hiệu. Điều này giúp Nam Sơn không chỉ là được biết đến là nhà cung cấp vật liệu xây dựng, mà còn là một thương hiệu có tầm ảnh hưởng. Tăng sự tin tưởng từ đối tác lớn và những nhà thầu/nhà đầu tư hàng đầu khu vực.
Giới thiệu Nam Sơn
Công ty TNHH kinh doanh VLXD Nam Sơn – Đơn vị cung cấp vật liệu xây dựng uy tín tại Quảng Ngãi với sản phẩm chính ngạch từ các thương hiệu uy tín: AMY Grupo, Đồng Tâm Group, Gang thép Thái Nguyên, Xi măng Bỉm Sơn.
Sự đa dạng trong danh mục sản phẩm, từ gạch, ngói, xi măng đến sắt thép và thiết bị vệ sinh, giúp thương hiệu trở thành đối tác hàng đầu cho mọi dự án xây dựng tại khu vực.
Thách thức khi tiếp nhận dự án
Nam Sơn đối diện với thách thức lớn trong việc tiếp cận đối tác và ghi nhớ thương hiệu trong lòng khách hàng. Để vượt qua, chiến lược quảng bá do AU Marketing thực hiện cần được xây dựng dựa trên kiến thức, sự am hiểu về sản phẩm, dịch vụ cùng thị trường.
Bên cạnh đó, thấu hiểu về con người và khách hàng/ đối tác/ chủ thầu/ nhà đầu tư là chìa khóa để chiến lược được thực thi đúng, đủ và bùng nổ đúng giai đoạn, đúng thời điểm.
Vai trò của AU Marking trong chiến lược
Đóng vai trò quan trọng trong việc phát triển và định hình thương hiệu. AU Markrting tập trung vào xây dựng chiến lược nội dung chất lượng trên các nền tảng mạng xã hội, đặc biệt là Facebook. Nhằm thu hút, giữ chân, kích thích hành động mua đến với từng đối tượng mục tiêu.
Nghiên cứu thị trường và đối tượng khách hàng:
– Thị trường:
- Xác định nhu cầu, xu hướng, mong muốn.
- Đánh giá sự cạnh tranh và tiềm năng phát triển.
– Khách hàng:
- Hiểu rõ đối tượng khách hàng và đặc điểm quan trọng của họ.
- Phân tích đối thủ để tạo lợi thế cạnh tranh.
Xây dựng kế hoạch/ chiến lược theo từng thời điểm:
- Quan sát, nghiên cứu, chuẩn bị và sẵn sàng kế hoạch cho từng sản phẩm theo thời điểm.
- Lên chiến lược kêu gọi hành động đến từ nhà đầu tư/ chủ thầu.
Phát triển chiến lược nội dung:
- Tạo ra nội dung chất lượng, đầy đủ kiến thức, đánh vào nỗi đau, sự mong muốn.
- Sử dụng nội dung đa dạng bao gồm hình ảnh, video, bài viết.
Hỗ trợ chiến lược phát triển thương hiệu:
- Đảm bảo rằng mọi chiến lược và chiến dịch đều phản ánh đúng giá trị và mục tiêu của thương hiệu.
- Tạo ra nội dung và hoạch định chiến lược liên quan đến cung ứng/ thương hiệu/ giá trị.